เผยโฉม! สกินแคร์น่าสร้างแบรนด์ปี 2024 สูตรเด็ดจากชาร์มคอสเมท โรงงานรับผลิตครีม GMP

เผยแพร่เมื่อ08 May 2024

ใช้ 2 นาที ในการอ่าน

แนะนำผลิตภัณฑ์

ก้าวเข้าสู่ยุคทองของธุรกิจสกินแคร์

ในปี 2024 ตลาดสกินแคร์ยังคงคึกคัก ผู้บริโภคให้ความสำคัญกับผิวพรรณมากขึ้น ส่งผลให้โอกาสทางธุรกิจสำหรับแบรนด์สกินแคร์หน้าใหม่เปิดกว้าง ชาร์มคอสเมท โรงงานรับผลิตครีม GMP ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตเครื่องสำอางพร้อมเป็นพันธมิตรนำเสนอสูตรล้ำสมัย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

เทรนด์สกินแคร์ 2024:

สารสกัดธรรมชาติ

เทรนด์ที่ยังมาแรงอย่างต่อเนื่อง คือการใช้ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่เน้นการใช้พืชสมุนไพรและวัตถุดิบจากธรรมชาติ เพราะผู้บริโภคมักให้ความสำคัญกับความปลอดภัย ไม่มีผลข้างเคียงเมื่อหยุดใช้ ไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตรายหรือสเตียรอยด์ ผู้บริโภคเข้าใจการเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมและปลอดภัยมากขึ้น เพราะฉะนั้นการใช้สกินแคร์ที่สวยรวดเร็วแต่มีผลกระทบระยะยาว ได้ไม่คุ้มเสีย จะไม่ใช่ตัวเลือกอีกต่อไป

 

เอสเซนส์ ผลัดเซลล์ผิวดูรายละเอียดเพิ่มเติม CBD Essence คลิก

เน้นการดูแลเฉพาะบุคคล

ตอบโจทย์ปัญหาผิวเฉพาะกลุ่ม หรือการ Personalize ผลิตภัณฑ์สำหรับคนเฉพาะกลุ่มหรือแก้ปัญหาเฉพาะจุด เป็นตลาดที่น่าสนใจไม่น้อย ตัวอย่างเช่น กลุ่มผู้ที่มีปัญหารอยแผลเป็น ต้องการสกินแคร์ที่ช่วยลดเลือนรอยแผลเป็นที่มีสารสกัดเข้มข้น เห็นผลกว่าการใช้สกินแคร์ทั่วไป เป็นต้น

 

เซรั่มลดรอยแผลเป็น

ดูรายละเอียด DRAGON BLOOD REPAIR SERUM เพิ่มเติม คลิก

 

https://www.charmcosmet.com/promotions/intense-serum

 

ความยั่งยืน

ผู้บริโภคยุคใหม่ให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม กระแสรักษ์โลกเริ่มขยายวงกว้าง ผู้บริโภคมักสนใจแบรนด์ที่ให้ความสำคัญเรื่องสิ่งแวดล้อม ใช้บรรจุภัณฑ์หรือวัสดุที่ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อมหรือสามารถรีไซเคิลได้ ซึ่งทางชาร์มคอสเมทมีสกินแคร์รักษ์โลก และมีบริการแนะนำบรรจุภัณฑ์ที่หลากหลาย ตอบโจทย์แบรนด์ของคุณ

กันแดดแบบแท่ง สติ๊ก

 

ดูรายละเอียดครีมกันแดด Intensive Anti-Pollution Sunscreen SPF50 PA+++ คลิก

เทคโนโลยีล้ำสมัย

สกินแคร์ที่มีการผสมผสานการใช้นวัตกรรมเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด อย่างเช่นการเลือกใช้สารสกัดที่มีงานวิจัย และพัฒนาโดยใช้เทคโนโลยีสุดล้ำ เพื่อให้สกินแคร์นั้นๆมีประสิทธิภาพมากกว่าปกติทั่วไป ในแง่ความรู้สึกของผู้ใช้ผลิตภัณฑ์มักมองว่าสกินแคร์เหล่านี้น่าใช้กว่าผลิตภัณฑ์อื่นๆ แม้ต้องจ่ายเงินในราคาที่เพิ่มขึ้น แต่เมื่อแลกกับนวัตกรรมที่ดีและอาจจะเห็นผลไวกว่า ก็ไม่ลังเลที่จะซื้อมาทดลองใช้
รีจูรัน เซรั่ม แอมพูล

ดูรายละเอียด REJURAN TURNOVER AMPOULE เพิ่มเติม คลิก

ชาร์มคอสเมท ตอบโจทย์เทรนด์สกินแคร์ 2024 ด้วย:

ทีมนักวิจัยและพัฒนาที่มีประสบการณ์:
พัฒนาสูตรสกินแคร์ที่มีประสิทธิภาพ ปลอดภัย ตรงใจผู้บริโภค

สารสกัดคุณภาพสูง:
คัดสรรวัตถุดิบจากธรรมชาติและแหล่งที่เชื่อถือได้ทั่วโลก พร้อมเอกสารรับรองสารสกัดว่ามีความน่าเชื่อถือ ปลอดภัย มีงานวิจัยรับรอง

เทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย:
โรงงานมาตรฐาน GMP ควบคุมคุณภาพทุกขั้นตอน ด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย มี Halal และ ISO

บริการครบวงจร:
รองรับทุกความต้องการตั้งแต่การออกแบบสูตร พัฒนาผลิตภัณฑ์ จนถึงบรรจุภัณฑ์ แนะนำบรรจุภัณฑ์ให้เหมาะสมกับแรนด์การตลาด และเหมาะสมกับแบรนด์

คำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญ:
ทีมงานพร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำกลยุทธ์สร้างแบรนด์จากทีมการตลาดโดยเฉพาะ

สร้างแบรนด์สกินแคร์ภายใต้งบประมาณของคุณเอง

สามารถเลือกโปรโมชั่นสร้างแบดรน์ในราคาพิเศษ ที่ทางโรงงานชาร์มคอสเมทแนะนำ หรือสามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ตามงบประมาณที่คุณกำหนดเอง ดูโปรโมชั่นเพิ่มเติม คลิก

สร้างแบรนด์เครื่องสำอาง เวชสำอาง

ชาร์มคอสเมท โรงงานรับผลิตครีม GMP มาตรฐานชั้นนำ หนึ่งในผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาและผลิตครีมที่พร้อมเนรมิตสูตรลับเฉพาะ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ให้ครีมของคุณไม่เหมือนใคร มุ่งสู่ความสำเร็จในธุรกิจเครื่องสำอางด้วยครีมสูตรเด็ดโดนใจ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ พร้อมสร้างแบรนด์ในฝันของคุณให้ปังดัง

ชาร์มคอสเมท
“เราคือพันธมิตรสู่อนาคตธุรกิจสกินแคร์ที่ประสบความสำเร็จ

พร้อมสร้างแบรนด์ครีมของคุณให้ปังดังในปี 2024?

 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ นโยบายความเป็นส่วนตัวนโยบายการใช้คุกกี้