โรงงานชาร์ม คอสเมท รับผลิตเซรั่ม คุณภาพสูง ตอบโจทย์ปี 2024

เผยแพร่เมื่อ17 May 2024

ใช้ 2 นาที ในการอ่าน

แนะนำผลิตภัณฑ์

ในยุคที่เทรนด์ความงามเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ผู้บริโภคต่างมองหาผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับความต้องการเฉพาะตัว โรงงานชาร์ม คอสเมท ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตเซรั่มคุณภาพสูง พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการในปี 2024

ด้วยประสบการณ์ยาวนานและความเชี่ยวชาญอันดับต้นๆ ของเรา โรงงานชาร์ม คอสเมท มุ่งมั่นพัฒนาและผลิตเซรั่มที่สอดคล้องกับเทรนด์ล่าสุด โดยคำนึงถึงความปลอดภัยและประสิทธิภาพเป็นอันดับแรก

เทรนด์เซรั่มน่าสร้างแบรนด์ปี 2024

  1. เซรั่มสูตรสำหรับเพิ่มความชุ่มชื้น ฉ่ำวาว
    ผลิตเซรั่มผิวฉ่ำวาว ชุ่มชื้น
    Lock ความชุ่มชื้นให้ผิวแลดูฉ่ำวาว ยาวนาน 48 ชม. ด้วย Revitalizing Hydrating Serum เซรั่มฟื้นฟูผิว ทำให้ผิวแข็งแรง เพื่มความชุ่มชื้นให้ผิว ยังคงกระแสตอบรับดูอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะกลุ่มสารสกัดไฮยารูลอน เพราะทำให้ผิวอิ่มน้ำ ไม่แห้งกร้าน ฟื้นฟูผิว ชะลอวัย ให้ผิวดูอ่อนเยาว์ แถมแต่งหน้าติดทน
    ดูเพิ่มเติม คลิก

https://charmcosmet.com/products/skincare-facial-products/facial-serum/revitalizing-hydrating-serum

 

  1. เซรั่มสูตรสิว
    ผลิตเซรั่มสิว ลดสิว
    ปัญหาสิวเป็นปัญหายอดฮิตตลอดกาล ไม่ว่าจะวัยรุ่น หรือวัยไหนก็ประสบปัญหาผิวเป็นสิวได้ เซรั่มที่ตอบโจทย์คนที่เป็นสิวจึงไม่เคยห่างหายไปจากตลาดสกินแคร์ หากจะสร้างแบรนด์เซรั่มสูตรสิว โรงงานชาร์มคอสเมทแนะนำเซรั่ม Centella Ampoule Serum ที่ต่อต้านการอักเสบของสิว ลดปัญหาสิวได้มากถึง 90% ดูเพิ่มเติม คลิก

https://charmcosmet.com/products/skincare-facial-products/facial-serum/centella-ampoule-serum

 

  1. เซรั่มสูตรหน้าขาวใส ไร้ฝ้า กระ จุดด่างดำ

แสงแดดเมืองไทยที่ร้อนแรง ทำให้ผิวคนไทยหนีไม่พ้นปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ ใบหน้าหมองคล้ำ เซรั่มที่ช่วยแก้ปัญหานี้จึงขายดีเทน้ำเทท่า ชาร์มคอสเมทแนะนำ

ผลิตเซรั่มลดฝ้า กระ จุดด่างดำ

Spotless Brightening Serum ที่แก้ปัญหาอย่างตรงจุด ด้วยสารสกัดที่เข้มข้น 10 เท่า ป้องกันการเกิดฝ้าซ้ำ ลดจุดด่างดำ ฝ้าหนาลึกที่ต้นตอ ดูเพิ่มเติม คลิก

https://charmcosmet.com/products/skincare-facial-products/facial-serum/spotless-brightening-serum

  1. เซรั่มฟื้นฟูผิวเสียหาย ลดเลือนรอยแผลเป็น

    เทรนด์สร้างแบรนด์เซรั่มที่แก้ปัญหาเฉพาะบุคคล กำลังมาแรง โดยเฉพาะการเจาะกลุ่มตลาดฟื้นฟูผิวเสียรุนแรงจากการทำเลเซอร์ หรือกลุ่มที่ต้องการลดเลือนรอยแผลเป็น ชาร์มคอสเมทมีเซรั่ม 2 ตัวให้เลือกรับรองว่าถูกใจคนสร้างแบรนด์อย่างแน่นอน

ผลิตเซรั่มรีจูรันRejuran Turn Over Ampoule นับว่ากระแสเซรั่มเกาหลี เกาใจ ถูกใจคนรุ่นใหม่ไม่ใช่น้อย หากจับกระแสมาทำแบรนด์แล้วขายดีแน่นอน เพราะตัวนี้มีคุณสมบัติเด่นเรื่องการฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึก โดยเฉพาะผิวที่ผ่านการเลเซอร์ และเจอสารเคมีหนักๆ ตอบโจทย์คนที่ผิวพัง ให้กลับมาปังได้เหมือนเดิม ดูเพิ่มเติม คลิก

https://charmcosmet.com/products/skincare-facial-products/facial-serum/rejuran-turnover-ampoule

ผลิตเซรั่มลดรอยแผลเป็น Dragon Blood

Dragon Blood Repair Serum เซรั่มลดรอยแผล อัดแน่นด้วยสารสกัด 8 ชนิด โดยเฉพาะสารสกัดยางดิบสีแดงและ Dragon Blood เสริมพลังฟื้นฟูผิวที่มีรอยแผลเป็น รอยสิว รอยดำรอยแดง เผยผิวเรียบเนียนกระจ่างใส ดูเพิ่มเติม คลิก
https://charmcosmet.com/products/skincare-facial-products/facial-serum/dragon-blood-repair-serum

 

  1. เซรั่มเรตินอล

    ผลิตเซรั่มเรตินอล
    ไม่มีใครปฏิเสธแน่นอนว่าปีสองปีที่ผ่านมา เรตินอลคือเซรั่มที่มาแรง ไม่ว่าจะแบรนด์เล็กแบรนด์ใหญ่ ก็ออกสินค้าเซรั่มเรตินอลออกมาเป็นแถว ชาร์มคอสเมทขอแนะนำ เซรั่ม Retinal Complex Serum เซรั่มสูตรพิเศษที่โมเลกุลเล็ก ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ชะลอผิวแก่ก่อนวัย พร้อมสารสกัดที่ช่วยลดการระคายเคือง ลดอาการแพ้ ลดปัญหาสิวและปกป้องผิวจากมลภาวะ นับว่าเป็นเซรั่มที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวได้หลายมิติ ดูเพิ่มเติม คลิก https://charmcosmet.com/products/skincare-facial-products/facial-serum/retinol-complex-serum

 

และนี่คือเทรนด์เซรั่มน่าสนใจในปี 2024 ที่คุณนำไปสร้างแบรนด์เซรั่มของตัวเองได้ทันที

 

จุดเด่นในการสร้างแบรนด์ ผลิตเซรั่มของเรา:

  • สูตรเฉพาะ: ทีมนักวิจัยของเราพัฒนาสูตรเซรั่มเฉพาะตัว ตอบโจทย์ทุกสภาพผิวและความต้องการ
  • วัตถุดิบชั้นนำ: คัดสรรวัตถุดิบจากธรรมชาติและแหล่งที่เชื่อถือได้ มั่นใจในคุณภาพและความปลอดภัย
  • เทคโนโลยีทันสมัย: โรงงานผลิตของเราใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยควบคุมกระบวนการผลิตอย่างเคร่งครัด รักษาคุณภาพของเซรั่มให้คงที่
  • บริการครบวงจร: เราให้บริการครบวงจรตั้งแต่การออกแบบสูตร พัฒนาผลิตภัณฑ์ ทดสอบคุณภาพ ไปจนถึงการบรรจุภัณฑ์และจัดส่ง
  • มาตรฐานสากล: โรงงานของเราได้รับการรับรองมาตรฐาน GMP และ ISO มั่นใจในคุณภาพและความปลอดภัยสร้างแบรนด์ one stop service

โรงงานชาร์ม คอสเมท คือพันธมิตรที่ใช่สำหรับธุรกิจของคุณ

ด้วยประสบการณ์อันยาวนาน ความเชี่ยวชาญ และบริการที่ครบวงจร โรงงานชาร์ม คอสเมท พร้อมเป็นพันธมิตรที่ใช่สำหรับธุรกิจของคุณ เราช่วยให้คุณสร้างสรรค์เซรั่มคุณภาพสูง ตอบโจทย์ลูกค้าในยุค 2024 ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ นโยบายความเป็นส่วนตัวนโยบายการใช้คุกกี้